Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
ภารกิจ อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพภูมิประทศ
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนงาน อบต.
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น/สามปี
แผนยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนป้องกันและและบรรเทาสาธารณภัย
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการให้บริการ
ประกาศเจตจำนงค์
นโยบายต่อต้านการทุจริต
คลังความรู้ (KM)
กองทุน สปสช.
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
วารสาร อบต.
มาตรการเสริมสร้าง มาตรฐานทางจริยธรรม
รายงาน/สถิติ
รายงานการเงิน-การคลัง
รายงานการประชุม
รายงานผลการดำเนินงานตามแผน
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
รายงานติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริต
สถิติการให้บริการ
สถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
กฎหมายและระเบียบ
กฎหมายหลัก
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎหมายเทศบาล
กฎหมายเลือกตั้ง
ติดต่อ อบต.
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
หน้า
|
1
1
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตสำหรับผู้ปฏิบัติรับเรื่องร้องเรียน
83
2
คู่มือปฏิบัติงานด้านพัสดุสำหรับเจ้าหน้าที่พัสดุ
84
3
คู่มือขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง
84
4
คู่มือการเข้ารับบริการและการเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาล สิทธิ สวัสดิการ พนักงานส่วนท้องถิ่น
81
5
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี
78
6
คู่มือปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
81
7
คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรสำหรับงานบุคลากร
87